Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Bảo Việt. Tổng Công Ty Bảo Hiểm Bảo Việt triển khai chương trình tri ân khách hàng và để tăng độ nhận diện của thương hiệu Bảo hiểm Bảo Việt với chương trình khuyến mại đặc biệt “MỪNG SINH NHẬT VÀNG, HÀNG NGÀN QUÀ TẶNG” với tổng giá trị ưu đãi & quà tặng lên tới 15 TỶ ĐỒNG
Các chương trình bảo hiểm áp dụng :
o Nghiệp vụ bảo hiểm y tế: Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Việt K-care,
Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo CI37, Bảo hiểm du lịch Flexi
o Nghiệp vụ bảo hiểm con người: An Tâm Viện Phí, Tai nạn con người 24/24, Tai
nạn con người mức cao Cologne Re.
o Nghiệp vụ bảo hiểm xe cơ giới: Bảo hiểm Vật chất xe ô tô.
o Nghiệp vụ bảo hiểm tài sản – kỹ thuật: Bảo hiểm Nhà tư nhân tự nguyện 4000
Ưu đãi:
Từ 01/11/2024 đến 15/01/2025 : Giảm trực tiếp 10% phí bảo hiểm các sản phẩm BH sức khoẻ/ con người/tài sản/du lịch/xe…. ; cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác trên toàn hệ thống Bảo Hiểm Bảo Việt.
Đối tượng khách hàng:
– Khách hàng cá nhân, hộ gia đình (Gia đình gồm: bố, mẹ, vợ, chồng, con đẻ, con nuôi hợp pháp) tham gia mới sản phẩm Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Tâm Bình, Bảo Việt K-Care, Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo, An Tâm Viện Phí, Tai nạn con người 24/24, Tai nạn Cologne Re.
– Khách hàng cá nhân tham gia sản phẩm Flexi, Bảo hiểm Nhà tư nhân.
– Khách hàng cá nhân có xe chở người dưới 9 chỗ không kinh doanh vận tải, pickup, minivan tham gia Bảo hiểm vật chất xe ô tô.
Đáp ứng các tiêu chí khắt khe về chất lượng và dịch vụ, Bảo hiểm Bảo Việt tự hào được Chính phủ vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực bảo hiểm sức khỏe. Đồng thời, với vị thế là thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt cũng vừa đón nhận giải thưởng quốc tế “60 năm Thành tựu Xuất sắc – Ngành Bảo hiểm Việt Nam” từ Global Banking & Finance Review vào tháng 8 vừa qua. Giải thưởng là minh chứng cho cam kết vững chắc của Bảo hiểm Bảo Việt trong việc mang lại giá trị bền vững và thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bảo hiểm đối với sức khỏe, tài sản của người dân. Qua 60 năm liên tục cải tiến và nỗ lực, thương hiệu đã xây dựng nền tảng uy tín và niềm tin vững chắc trong lòng nhiều thế hệ khách hàng.